- Rau Củ
- Thịt
- Thủy sản
- Trứng
- Trái Cây
- Thực Phẩm Đông Lạnh
- Thực Phẩm Sơ Chế
- Dầu Ăn, Gia Vị
- Gạo, Mì, Bún, Đậu
- Thực Phẩm Khô
- Chế Phẩm Từ Sữa
- Món Ăn Nhanh
- Bánh Kẹo
- Trà, Cà Phê
- Bánh Tươi
- Đồ Uống
- Thực Phẩm Bổ Sung
- Sức Khỏe, Làm Đẹp
- Mẹ Và Bé
- Chăm Sóc Cá Nhân
- Hóa Phẩm, Vệ Sinh
- Điện Gia Dụng
- Nhà Cửa Đời Sống
- Thú Cưng
- Thời Trang
- Thể Thao
[Đổi Trả/ Hoàn Tiền] Bao lâu tôi có thể được hoàn tiền nếu LOTTE Mart đồng ý yêu cầu trả hàng của tôi?
Trong một số trường hợp (đã nêu ở mục Điều kiện đổi/ trả), LOTTE Mart sẽ thực hiện hoàn tiền như sau:
- Đơn hàng COD: Hoàn tiền bằng tiền mặt cho Quý khách tương đương giá trị sản phẩm Quý khách đã thanh toán trên đơn hàng. Tiền mặt sẽ được hoàn khi nhân viên LOTTE Mart đến nhà Quý khách thu hồi sản phẩm.
- Đơn hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng: Hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền từ 07 đến 14 ngày làm việc đối với Thẻ phát hành tại Việt Nam, thời gian hoàn tiền từ 30 đến 45 ngày làm việc đối với Thẻ của các Ngân hàng quốc tế (thời gian cụ thể tùy thuộc vào Ngân hàng phát hành thẻ) kể từ khi Quý khách nhận được xác nhận hoàn tiền từ LOTTE Mart. Nếu sau thời gian trên mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email.
- Đơn hàng thanh toán bằng thẻ ATM: hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền trong vòng 03 - 07 ngày làm việc (tùy thuộc vào Ngân hàng) kể từ khi Quý khách nhận được xác nhận hoàn tiền từ LOTTE Mart. Nếu sau 07 ngày làm việc mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email.
- Đơn hàng thanh toán bằng ví điện tử Momo: hoàn tiền trong vòng 24 giờ vào tài khoản đã sử dụng để thanh toán tại thời điểm Quý khách nhận được phản hồi hoàn tiền từ LOTTE Mart. Nếu Quý khách không nhận được thông tin hoàn tiền trong lịch sử giao dịch của ví điện tử thì Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.
Lưu ý: Số tiền hoàn lại sẽ không bao gồm phí vận chuyển, không bao gồm số tiền khuyến mãi, coupon các chương trình đang áp dụng, hoàn tiền (cashback) của LOTTE Mart hoặc của các đối tác bên thứ ba nào khác. Khi Quý khách trả hàng, LOTTE Mart xin phép thu hồi hàng hóa khuyến mãi được tặng kèm của món hàng được yêu cầu trả. Trong trường hợp Quý khách không còn lưu giữ hoặc đã sử dụng hàng khuyến mãi tặng kèm, chúng tôi xin phép không hỗ trợ việc trả hàng. Sau khi hoàn tiền, LOTTE Mart cũng sẽ trừ số điểm đã tích lũy tương ứng của món hàng Quý khách đã thanh toán bao gồm cả điểm khuyến mãi được kèm theo (nếu có).