[Đổi Trả/Hoàn Tiền] Làm thế nào để đổi hoặc trả lại sản phẩm tôi đã mua?

Bước 1: Khi phát sinh nhu cầu đổi/ trả/ bổ sung, Quý khách cần liên hệ đến LOTTE Mart qua kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.

Thời gian liên hệ LOTTE Mart quy định ở mục Thời gian áp dụng đổi/ trả, trong trường hợp Quý khách liên hệ sau thời gian quy định này hoặc không liên hệ thông báo trước với LOTTE Mart, chúng tôi từ chối tiếp nhận xử lý yêu cầu của Quý khách.

Bước 2: LOTTE Mart sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả và phản hồi hướng giải quyết trong vòng 48 giờ làm việc (hoặc trong khoảng thời gian đã được đồng thuận với Quý khách) kể từ khi nhận được yêu cầu của Quý khách.

Lưu ý:

  • Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì tình trạng sản phẩm lỗi. Không sử dụng sản phẩm lỗi để nhân viên LOTTE Mart tiến hành kiểm tra, nhận lại hàng lỗi và đổi sản phẩm khác cho Quý khách.
  • Với trường hợp sản phẩm bể, vỡ trong quá trình giao hàng: LOTTE Mart sẽ chủ động đổi sản phẩm cùng loại cùng mã sản phẩm, Quý khách chỉ cần giữ nguyên bao bì tình trạng sản phẩm và không sử dụng để LOTTE MART thực hiện đổi sản phẩm mới.

*** Lưu ý về việc giữ nguyên tình trạng, bao bì sản phẩm: Việc giữ nguyên tình trạng bao bì sản phẩm bao gồm: sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, hộp, phụ kiện kèm theo, quà tặng kèm theo, hướng dẫn sử dụng kèm theo. Sản phẩm chưa có dấu hiệu can thiệp, sử dụng cũng như sửa chữa.

 

Thời gian giao hàng

Đặt hàng ngay, nhận lúc 03/04, 11:00 - 13:00

Chi tiết

Đã xem gần đây

Xem thêm