[Đổi Trả/Hoàn Tiền] Bao lâu tôi có thể được hoàn tiền nếu sản phẩm tôi mua bị hết hoặc thiếu hàng, hoặc đơn hàng của tôi bị hủy?

Trong một số trường hợp (đã nêu ở mục Điều kiện đổi/ trả), LOTTE Mart sẽ thực hiện hoàn tiền như sau:

  • Thẻ tín dụng Visa/ Master/ JCB: Khi đơn hàng của Quý khách có phát sinh sản phẩm hết hàng, sản phẩm không đủ số lượng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng thì LOTTE Mart sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền từ 07 đến 14 ngày làm việc đối với Thẻ phát hành tại Việt Nam, thời gian hoàn tiền từ 30 đến 45 ngày làm việc đối với Thẻ của các Ngân hàng quốc tế (thời gian cụ thể tùy thuộc vào Ngân hàng phát hành thẻ). Nếu sau thời gian nêu trên mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.
  • Thẻ ATM: Khi đơn hàng của Quý khách có phát sinh sản phẩm hết hàng, sản phẩm không đủ số lượng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng thì LOTTE Mart sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền từ 03 đến 07 ngày làm việc (tùy thuộc vào Ngân hàng phát hành thẻ). Nếu sau 07 ngày làm việc mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline / Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.
  • Ví điện tử Momo: Khi đơn hàng của Quý khách có phát sinh sản phẩm hết hàng, sản phẩm không đủ số lượng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng thì LOTTE Mart sẽ tiến hành hoàn tiền trong vòng 24 giờ vào ví điện tử mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán. Nếu Quý khách không nhận được thông tin hoàn tiền trong lịch sử giao dịch của ví điện tử thì Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.

 

Thời gian giao hàng

Đặt hàng ngay, nhận lúc 03/04, 9:00 - 11:00

Chi tiết

Đã xem gần đây

Xem thêm