Tôi có thể hủy đơn hàng liên tỉnh như thế nào?

LOTTE Mart có thể hỗ trợ hủy đơn hàng nếu đơn hàng chưa được chuyển sang trạng thái “Chuẩn bị soạn hàng”.

Quý khách có thể thực hiện hủy đơn hàng trực tiếp trên Website/ Ứng Dụng hoặc liên hệ qua các kênh: Hotline/ KakaoTalk/ Email của LOTTE Mart.

Các trạng thái đặt hàng:

- Hoàn tất đặt hàng: đơn hàng đã được xác nhận đặt hàng thành công.
- Chuẩn bị soạn hàng: Nhân viên đang soạn hàng hóa theo đơn hàng của khách.
- Tư vấn khách hàng (nếu có): Nhân viên sẽ gọi cho khách hàng (nếu khách hàng chọn yêu cầu gọi) khi đơn hàng có sự thay đổi về số lượng hàng hóa.
- Xác nhận đặt hàng: Đơn hàng đã được điều chỉnh số lượng thực tế sau khi soạn hàng và thông báo khách hàng (nếu có).
- Chuẩn bị giao hàng: Hàng hóa đã được đóng gói và chuẩn bị đi giao hàng.
- Đang giao hàng: Hàng hóa đã được xuất ra khỏi cửa hàng và đang trên đường giao hàng đến khách.
- Hoàn tất giao hàng: Đơn hàng đã được giao hàng thành công đến khách hàng.

Thời gian giao hàng

Đặt hàng ngay, nhận lúc 03/04, 9:00 - 11:00

Chi tiết

Đã xem gần đây

Xem thêm